แนะนำ 3 ซีรีส์เกาหลีใน VIU ที่ไม่ดูแล้วจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!

กระแสฮิตติดลมบนของซีรีส์เกาหลียังมีกันมาอย่างต่อเนื่องที่ไม่ว่าจะใช้แอปสตรีมมิ่งเจ้าไหนเราก็จะพบซีรีส์จากแดนโสมขึ้นแนะนำอยู่เป็นประจำ เพราะทั้งโครงเรื่องที่วางมาดี พระนางเคมีลงตัว ทำให้หลาย ๆ เรื่องกลายเป็นกระแสในโซเชียลมีเดียกันอย่างยาวนาน และวันนี้เราได้หยิบ 3 ซีรีส์เกาหลีจากแอปสตรีมมิ่งบันเทิงจากแดนโสมอย่าง VIU มาแนะนำกัน บอกเลยว่าใครยังไม่รีบตามไปดู ระวังจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง!

True Beauty (여신강림)

ซีรีส์ยอดนิยมที่เป็นที่เป็นกระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่อย่าง True Beauty (여신강림) หรือชื่อไทย “ความลับของนางฟ้า” ที่มาด้วยโครงเรื่องเข้าถึงง่ายกับความรักวัยใสในช่วงมัธยมจากการ์ตูนที่โด่งดังเป็นอย่างมากบน WEBTOON เรื่องราวของอิมจูกยอง (มุนกายอง) สาวน้อยที่จัดว่าหน้าตาไม่สวย และถูกเพื่อนรุมกลั่นแกล้ง จนในที่สุดต้องฝึกทักษะการแต่งหน้าเพื่อปกปิดจนกลายเป็นคนละคนราวกับนางฟ้า และนี่คือความลับที่เธอต้องรักษาไว้ยิ่งชีพ! ใครจะไปคิดว่า อีซูโฮ (ชาอึนอู ASTRO) จะมาล่วงรู้เข้าจนได้

ขอบอกว่าพระนางเคมีดี และพระรองฮวังอินยอบก็มีเสน่ห์จนทำให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นกระแสในเวลาไม่นาน นอกจากนี้ชาอึนอู วง ASTRO ก็เหมือนกับอีซูโฮเดินทะลุเว็บตูนออกมากลายเป็นตัวละครไปอีก เฮ้อ หัวใจทำงานหนักมาก ขอป้ายยาแล้วมาโดนพวกเขาตกไปพร้อม ๆ กันเถอะ!

ประเภท: โรแมนติก / คอมเมดี้

จำนวน: 16 ตอน

 

The Penthouse 2 : War in Life (펜트하우스)

 

สายดูซีรีส์โศกนาฏกรรมแบบลุ้นระทึก เน้นดราม่า ฟาดกันไม่หยุด ต้องยกให้ซีรีส์ The Penthouse 2 : War in Life (펜트하우스) ที่เขายกกองทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือมาประชันบทบาทแบบเชือดเฉือนกันซีนต่อซีน! ที่เข้มข้นจนเข้าสู่ซีซันที่ 2 กันแล้ว ด้วยเนื้อเรื่องของความทะเยอทะยานของโอยุนฮี (คิมยูจิน) ที่มีอดีตอันเจ็บปวดในวัยเด็ก เมื่อเธอมีลูกสาวจึงไม่ต้องการให้ลูกต้องเจอกับความยากลำบากเหมือนเธอ เธอจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าไปอยู่ในสังคมชั้นสูง เพนเฮ้าส์สุดหรู 100 ชั้นใจกลางกรุงโซลให้ได้ ไม่ว่าจะต้องพบเจอกับโศกนาฏกรรมอะไรก็ตาม

 

ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีตัวละครหลักอีกมากที่มาประชันกันด้วยอารมณ์ ที่ต้องจับตาดูกันให้ดี เพราะไม่รู้ว่าเนื้อเรื่องจะพลิกแค่ไหน เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่สามารถคาดเดาเหตุการณ์ และจุดจบได้อย่างแน่นอน

 

ประเภท: ดราม่า / ระทึกขวัญ

จำนวน: 13 ตอน

 

Flower of evil

ซีรีส์เกาหลีเรื่องสุดท้ายที่จะพาไปคอซีรีส์สืบสวน ระทึกขวัญไปดำดิ่งกับเรื่องราวความลับของสามีภรรยาคู่หนึ่ง กับอดีตอันโหดร้ายที่ตามหลอกหลอน จนเป็นชนวนให้ความรักที่สุกงอมตลอดเวลา 14 ปีที่ผ่านมาต้องเริ่มสั่นคลอน เนื้อเรื่องที่มาจากแบคฮีซอง (อีจุนกิ) สามีผู้ซ่อนความลับดำมืดเรื่องตัวตนที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้มายาวนาน ในขณะที่เขาได้สร้างครอบครัวที่มีความสุข ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นความสมบูรณ์แบบอย่างแท้จริง จนกระทั่ง ชาจีวอน (มุนแชวอน) ภรรยาสาวของเขาที่มีอาชีพเป็นนักสืบคดีฆาตกรรมเริ่มรื้อคดีฆาตกรรมต่อเนื่องเมื่อ 15 ปีก่อนขึ้นมา จนเธอพบกับสิ่งผิดปกติบางอย่างจากพฤติกรรมของสามี ความรักมั่นคงที่เริ่มจะสั่นคลอนจะพบจุดจบอย่างไรกัน?

 

นับว่าเป็นซีรีส์สืบสวน อาชญากรรมที่มีจุดเชื่อมโยงมากมาย ทั้งยังหยิบยกประเด็นครอบครัวอย่างปัญหาการเลี้ยงลูกที่ถูกเล่าแฝงผ่านการแสดงของตัวละครออกมาได้อย่างลึกซึ้ง พร้อมคำตอบของคดีที่รอการไขให้กระจ่าง คอซีรีส์ดราม่าเข้มข้นต้องไม่พลาดแล้ว 

 

ประเภท: ดราม่า / ระทึกขวัญ / อาชญากรรม

จำนวน: 16 ตอน

 

Share and Enjoy !

0Shares
0 0 0